3 CÁCH DIỆN ĐỒ BIG SIZE ĐẾN NGƯỜI GẦY CŨNG MONG BÉO

Ngày: 30/10/2019 lúc 14:46PM

Không may mắn sở hữu vóc dáng thon gọn. Nhưng cứ diện đồ kiểu này thì ối người gầy vẫn mong béo đó các nàng.

1. Bạn đã thử mix áo thun với quần yếm big size lần nào chưa à?

Quần yếm big size mix & match cùng áo thun không chỉ là item vừa che nguyên phần bụng mỡ mà còn là set đồ 2 in 1 vừa tung tăng dạo phố mà vẫn năng động tự tin chốn công sở.

Nếu cần sự năng động hơn cho các buổi đi chơi thì ngại gì không diện ngay set đồ quần yếm big size lửng kết hợp cùng áo sơ mi vừa ăn gian đáng kể chiều cao vừa không phô bày phần mỡ thừa đang tồn tại lại tạo một style chất lừ.

2. Item cộp mác với nàng ú sao thể thiếu váy big size chứ lại?!

Đổi gió với ngày xuống phố cùng váy big size. Nếu cần chút nhấn nhá, phân tách cho cơ thể để phần nào trong mảnh mai, cao ráo hơn thì phần thắt eo kiêm nhiệm vụ đó cho các nàng.

Để thanh lịch hơn hẳn không thể thiếu item váy big size thiết kế sơ mi. Dù diện đi làm hay đi chơi trông các nàng ú vẫn vô cùng năng động.

Dù không sở hữu thân hình mi nhon nhưng khi khoác trên mình item váy big size này cũng đủ thể hiện gu thời trang cao tay vừa giúp hack chiều vừa giấu trọn độ phì nhiêu của cơ thế tới mức nào.

Váy big size sắc trắng tinh khôi sẽ ăn gian tuổi cực hiệu quả thêm chút tinh tế trong lựa chọn item trên gối mix cùng giày thể thao hay dép sandal xuống phố kiểu gì các nàng cũng gian lận được vài tuổi.

Cổ áo vuông khoe xương quai xanh mảnh dẻ và thềm ngực thanh xuân chính là cách tăng vài điểm quyến rũ nếu các nàng có cuộc hẹn hò.

Đương nhiên không thể thiếu những tone màu đang là hot trend 2019 và tone màu đơn sắc chẳng bao giờ lỗi mốt nếu bạn là cô nàng sành thời trang.

Ngại gì không diện ngay off shoulders cho mình thêm phần xinh đẹp tại những sự kiện, bữa tiệc.

3. Sao có thể thiếu big size baggy trong tủ đồ cơ chứ!

 Lên đồ kiểu này bạn sẽ chẳng thua kém những nàng eo thon đâu quần baggy dây chun áo sơ mi. Sẽ chẳng ai phát hiện ra thân hình phì nhiêu của bạn nếu biến tấu trang phục tài tình kiểu này cùng quần baggy.

Quên ngay khái niệm quần big size trông luộm thuộm bởi sự thùng thình nếu bạn mix & match kiểu này.

Thêm một kiểu style chế đồ đỉnh cao giữa quần baggy và áo sơ mi cho các nàng. Dù ú hay xương xương cũng không thể cưỡng lại set đồ này.

Dù là stylist thời trang gặp bạn thì cũng không thể chê bai cách biến tấu giữa quần baggy mix cùng áo hai dây vô cùng năng động và thời thượng.

Để tránh bị chê ăn vận baggy không ra thể thống gì khi xuất hiện đừng quên chọn cho mình những mẫu quần baggy trơn, tránh những chi tiết rách tua tủa.

Luôn có hàng loạt cách phối đồ big size thời thượng dành cho những nàng có thân hình quá khổ. Vậy nên đừng quên dành chút thời gian tham khảo và lựa chọn những set đồ tinh tế phù hợp với bản thân nhé!


 

Thái Thị Nhuận Chi
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục