5 BÍ QUYẾT PHỐI ĐỒ THỜI TRANG THU ĐÔNG BIG SIZE DẪN ĐẦU XU HƯỚNG HIỆN ĐẠI

Ngày: 30/10/2019 lúc 14:19PM

Người béo có xấu không? Người béo có được chưng diện như một fashionista thực thụ hay không? Câu trả lời là hoàn toàn có thể. Chỉ với 5 bí quyết phối đồ thời trang thu đông big size cho người béo dưới đây, đảm bảo xu hướng thời trang của những cô nàng mũm mĩm sẽ ăn đứt dàn chân dài, eo thon trong mùa đông năm nay.

1. Áo khoác lông Gi lê phối cùng áo len cổ cao cho ngày thu đông

Biến hóa từ một con ngỗng xấu xí, tròn trịa thành cô nàng phố thị thời thượng ngay với kiểu áo khoác Gile lông nữ đính nút dưới đây, kết hợp cùng kiểu áo len cổ cao chính là cách phối đồ khéo che đi phần mỡ thừa ở hai bên hông và chiếc cằm nọng vào ngày thu đông.

Biến hóa ngày thu đông với cách phối item với đầm liền thân hoặc quần jean baggy. Sẵn sàng dấu biến 5kg mỡ thừa trên người hơn nếu biết cách chọn màu áo áo bên trong tối hơn màu áo khoác bên ngoài. Điều này giúp đánh lừa thị giác người đối diện khi họ chỉ tập trung vào chiếc áo khoác, phần mỡ thừa bên trong hoàn toàn bị màu đen che đậy đi mất

2. Áo len cổ cao free size phối cùng quần ôm đen cho ngày thu đông thì sao nào?

Mỡ thừa tạm ẩn mình vào trong và nhường chỗ cho chiều cao vươn lên giành lấy spotlight nếu như bạn đến với outfit quần ôm đen cùng áo len cổ lọ freesize họa tiết sọc ô vuông trên đây. Với cách phối đồ này cho ngày thu đông, nàng ú sẽ ăn điểm tuyệt đối khi che đi phần lớn khuyết điểm bắp tay thô và mỡ bụng. Điểm cộng tuyệt đối cho set đồ này chính là kết hợp quần đen cùng giày cao cổ độn gót sẽ giúp bạn hack thêm ngót nghét 5cm chiều cao.


Một số cách mix & match đồ cùng áo len cổ lọ khác cho bạn sở hữu ngoài hình trẻ trung. Đặc biệt thích hợp hơn cho những cô nàng cao cao.

3. Đầm hoa dáng suông cùng boot cao cổ cho ngày thu đông luôn ấm áp

Màu đen tôn dáng khéo nhưng không lẽ cứ theo đuổi mãi. Vậy nên làm mới ngay tủ đồ của mình với kiểu đầm hoa dáng suông này, form dáng vừa mang thiên hướng áo dài cách tân hiện đại vừa đan xen màu sắc cổ điển của sườn xám Trung Quốc khi được phối cùng một chiếc boot cao cổ sẽ nâng bạn lên một tầm cao mới trong việc mix & match đồ thu đông big size đẹp.

4. Đầm len xẻ tà phối cùng quần jean đen

Mang không khí mùa đông Seoul gần lại hơn với kiểu đầm len cổ lọ form dài xẻ tà đã làm mưa làm gió trong mỗi kỳ đông sang tại Hàn Quốc những năm gần đây. Sự phá cách trong form áo trung hòa với màu sắc xanh rêu điềm đạm sẽ là bàn đạp nâng màu da bạn lên tone hiệu quả. Đặc biệt, trong thời tiết xuân sang, nắng vàng nhưng vẫn còn dư âm hơi lạnh từ mùa đông thì item này sẽ biến bạn thành một fashionista chính hiệu nếu như bỏ đi kiểu quần jean đen.

5. Đầm len xẻ tà phối cùng boot cao cổ

Một vài kiểu đầm len dáng suông khác cho bạn tự do thay đổi, không sợ trùng lặp phong cách. Hãy chú ý mix & match items trên cùng phụ kiện giày dép, túi xách khéo léo để tránh mất đi sự hài hòa và nét tự nhiên của trang phục nhé!

Với các mẫu áo khoác, đầm, áo len nằm trong list thời trang bigsize trên đây. Bạn đã sẵn sàng cùng trải nghiệm những ngày thời tiết se lạnh sắp tới chưa nào?

Thời trang không từ chối một ai, hãy là một người béo phong cách, béo thời trang với những outfit tuyệt vời trên đây nhé!


Thái Thị Nhuận Chi
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục