7 CÁCH MIX ĐỒ CÙNG PHỤ KIỆN LUÔN SANG CHẢNH

Ngày: 30/10/2019 lúc 14:32PM

Trót đem lòng say đắm với những mẫu phụ kiện vừa truyền thống vừa hiện đại, mang đậm tính văn học nghệ thuật nhưng làm thế nào để mix đồ hoàn hảo với những mẫu phụ kiện này cơ chứ? Hãy cùng thử 7 cách mix đồ cùng phụ kiện kiểu này xem có đủ giúp các nàng luôn sang chảnh dù xuất hiện ở bất kỳ chốn nào!

Lựa chọn phụ kiện thế nào để mix & match cho từng bộ trang phục?

Đương nhiên là khi lựa chọn bất kỳ loại phụ kiện nào, bạn luôn quan tâm đến chất lượng, tính an toàn của nó đầu tiên phải không nào? Một chiếc vòng tay, dây đeo cổ hay dây cột tóc, trâm cài tóc, kẹp tóc, bông tai, phụ kiện cài áo,... không chỉ đảm bảo thiết kế đầy nghệ thuật thẩm mỹ mà chất liệu làm nên phụ kiện cũng là điều đáng chú ý.

Với dây sáp bơ không gây kích ứng da, không bị xù lông, chắc chắn, bền lâu kết hợp cùng những viên đá tự nhiên trong trẻo, thanh khiết, sang trọng chắc chắn sẽ khiến mọi cô nàng nổi bật thêm bội phần hiển nhiên chiếm trọn spotlight ở bất kỳ buổi tiệc nào.

1. Thử mix phụ kiện vòng tay đính đá tự nhiên xem nào?!

Chùm hạt ngọc trai nhẹ nhàng, trong trẻo giúp nàng thêm nữ tính, dịu dàng. Dĩ nhiễn ối cặp mắt sẽ phải ngoái nhìn khi nào lộ diện trên phố.

Tạo điểm nhấn ở cổ tay với phụ kiện vòng tay đính đá tự nhiên là chiêu thức khôn khéo để các nàng gây sự chú ý cho đôi tay ngọc ngà. Chi tiết bông hoa đá ngọc trắng được chạm khắc tinh xảo tạo nên đường nét duyên dáng, mềm mại được trang trí bằng nhiều nhụy hoa nhỏ bé đem đến một thiết kế đầy tinh tế dành tặng bạn.

2. Phụ kiện dây đeo mix cùng áo dài thướt tha thì sao đây?

Nhỏ nhưng có võ chính là phụ kiện dây đeo cổ giúp bạn nhấn thêm highlight cho chiếc cổ thanh mảnh, quyến rũ. Dây đeo cổ kết hợp cùng những bộ đồ với thiết kế cổ thuyền của áo dài hay những bộ đồ nature còn gì tuyệt vời hơn nữa ?

3. Phụ kiện dây cột tóc, kẹp tóc, trâm cài tóc tạo điểm nhấn cho mái tóc dài óng ả

Thật thiếu sót nếu bạn không tận dụng vẻ đẹp của mái tóc bồng bềnh tô điểm thêm với phụ kiện dây cột tóc, kẹp tóc, trâm cài tóc dây nghệ thuật đá hoa tự nhiên truyền thống.

4. Phụ kiện bông tai cho cô nàng muốn gia tăng nét huyền bí

Còn gì hiện đại mà vẫn giữ được nét đẹp truyền thống như những mẫu phụ kiện bông tai nghệ thuật này nhỉ? Với những bữa tiệc ngoài trời chắc chắn những đôi bông tai này sẽ khiến các cô nàng nổi bần bật cùng nụ cười rạng rỡ dưới ánh vàng ấm áp.

5. Phụ kiện cài áo thêm trọn vẹn cho set đồ

Với áo vest hay áo có cổ hay đơn giản là những chiếc áo mang hơi hướng nature không thể thiếu những chiếc cài áo nghệ thuật biến set đồ bình thường có điểm nhấn thật sang trọng.

Nếu biết mix & match những phụ kiện đơn giản mà đầy nghệ thuật sẽ khiến set đồ của bạn không hề kém bất kỳ nhà thiết kế nào đâu nhé! Hãy cùng bổ sung ngay cho tủ trang sức của bạn những món phụ kiện truyền thống mà vẫn hiện đại này ngay thôi nào.


Thái Thị Nhuận Chi
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục