LÊN ĐỒ VỚI ĐẦM BIG SIZE CHẤT LỪ CHO NGÀY THU ĐÔNG SE LẠNH

Ngày: 19/11/2019 lúc 12:41PM

Tiết thu đông luôn mang một không khí vô cùng đặc biệt khiến chúng ta thêm yêu cái khoảng thời gian chuyển mùa ngắn ngủi này. Trước sự thay đổi đầy lãng mạn, đầy đáng yêu của thời tiết, các cô gái xinh đẹp của chúng ta đã biết cách lên đồ thế nào cho thật chất lừ dạo chơi những ngày thu đông se lạnh này chưa? Một gợi ý không thể bỏ qua để làm mới tủ đồ của các nàng mùa thu đông này chính là đầm big size vừa ấm áp vừa thời thượng đó!

I. Đầm big size - điểm nhấn hoàn hảo cho các nàng mùa thu đông này

Quả nhiên không có thiết kế nào vừa đơn giản lại trendy như đầm big size. Chỉ cần mix cùng một vài phụ kiện basic, đầm big size không chỉ khiến các nàng mi nhon dẫn đầu xu hướng thời trang mà còn giúp các nàng ú nu giấu lẹm khuyết điểm, “biến hóa” thành những cô nàng đầy xinh đẹp, quyến rũ trước sự ngỡ ngàng của các chàng ngay đó!

1. Đầm big size dáng suông

Đại diện đầu tiên của đầm big size thu đông chính là đầm dáng suông cao cổ mang đậm khí chất lạnh lùng bí ẩn. Các nàng không còn phải lo vấn đề sức khỏe khi trời lạnh mà vẫn có một set đồ vô cùng chất chơi.

Ngại gì mà không thử đầm suông big size dáng dài không tay, thoải mái mix cùng áo phông dài tay vừa nhẹ nhàng vừa khéo léo che đi đôi chân mập mạp.

2. Biến tấu với đầm big size hoodie ấm áp đầy năng động

Sự biến tấu hoàn hảo với mũ lớn phía sau cùng viền sọc 2 tay truyền thống của hoodie, đầm big size hoodie sẽ là best item của các nàng tới trường hay trẻ trung chốn công sở. Chỉ với một đôi tất cao cổ cùng đôi sneaker tông xuyệt tông, mọi cô nàng sẽ vô cùng đáng yêu, nhí nhảnh.

3. Phá cách với đầm big size họa tiết

Không cần thêm bất kì phụ kiện nào mà các nàng vẫn nổi bần bật giữa chốn đông người nếu chọn chiếc đầm big size nhiều màu này. Bảng màu được phối đan xen chính là sức hút đầy ma lực, tôn lên vẻ đẹp cho các nàng.

Họa tiết caro còn lâu mới lỗi mốt thế nên mẫu đầm big size caro mang đến cho các các nàng vóc dáng cân đối, ăn gian thêm mấy phân chiều cao với những đường kẻ dài dọc từ vai áo đến bắp chân.

II. Refresh style với sự thay đổi chất liệu đầm big size

 

Mấy năm gần đây chân váy xếp ly không ngừng trụ đỉnh thời trang. Và với item đầm big size chân váy xếp ly mix 3 tone màu đơn sắc chính là bản hòa ca thời trang điệu đà dành tặng các nàng “bánh bèo”.

1. Đầm big size lông cừu “chanh sả”

Đầm big size liệu lông cừu cao cấp, được thiết kế với 2 chiếc túi lớn hai bên eo tạo điểm nhấn cùng màu hồng - trắng đáng yêu chắc chắn sẽ khiến các nàng thích mê.

2. Đầm big size nhung xinh lung linh

Vừa ấm áp mà lại còn tạo hiệu ứng lóng lánh đặc trưng của nhung mịn, đầm big size nhung sẽ là vũ khí bí mật giúp các nàng biến hóa thành những công chúa tuyết xứ lạnh. Phần bo ở tay đầm và phần cổ sẽ khiến set đồ không hề luộm thuộm mà đầy cá tính, sang trọng.

 

Những mẫu đầm big size trên dành tặng riêng cho các nàng mùa thu đông này, còn ngại ngần gì mà không rinh về tủ đồ của mình ngay nào! Chắc chắn đầm big size sẽ là vũ khí bí mật khiến người đối điện phải ngỡ ngàng ngắm nhìn nhờ những thiết kế thông minh che mọi khuyết điểm mà vẫn khéo khoe được nét quyến rũ của bản thân. Thêm chút nhấn nhá cho từng item chỉ cần mix&match chút phụ kiện túi xách, áo khoác jean hoặc da cũng đủ tạo trendy ở mọi chốn rồi đó!

Thái Thị Nhuận Chi
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục