PHONG CÁCH HOÀI CỔ TRONG HƠI THỞ HIỆN ĐẠI VỚI PHỤ KIỆN ĐÁ

Ngày: 19/11/2019 lúc 12:57PM

Nói về phụ kiện cổ điển bằng đá có lẽ ta sẽ liên tưởng ngay đến các hình ảnh phụ kiện đá thường xuất hiện trong những bộ phim cổ trang Trung Quốc ngày xưa.

Mang những giá trị hoài cổ vượt thời gian đến hiện tại nhằm trung hòa vẻ đẹp giữa hai miền thái cực xưa và này. Đâu chỉ dừng lại ở một vài mẫu phụ kiện cổ điển bằng đá đơn giản, quen thuộc, các nhà sản xuất thể hiện sự cao tay khi liên tục cho ra đời những mẫu phụ kiện đầy sắc sảo, tinh tế.

1. Phụ kiện cài áo cổ điển bằng đá

Nhuộm lên mình màu xanh trong trẻo và sang trọng, phụ kiện hoa cái áo cổ điển bằng đá trên đây tưởng chừng sẽ chẳng bắt tông vào nền áo công sở tí nào. Ồ, không hề đâu! Chính màu sắc và thiết kế hướng về quá khứ ấy đã làm nổi bật lên bộ outfit rất chỉn chu, quý phái.

Chẳng còn gò bó trong khuôn khổ của phụ kiện hoa cài áo cổ điển bằng đá mà chị em chúng ta hoàn toàn có thể tự do sáng tạo, phá cách khi biến chúng thành chiếc hoa cài mũ như trên.

2. Phụ kiện hoa cài áo cổ điển bằng đá

Tự cho mình thêm nhiều sự lựa chọn hơn với các mẫu phụ kiện hoa cài áo cổ điền bằng đá tím hay cài áo hình cá chép trên đây.

3. Phụ kiện hoa tai cổ điển bằng đá

Các cô nàng có lợi thế khi sở hữu chiếc cổ cao kiêu kỳ thì sao có thể bỏ qua phụ kiện hoa tai cổ điển bằng đá này! Chúng chính là sứ giả kết nối hoàn hảo nhất để bạn khoe ra thế mạnh đáng kể này của bạn đấy. 

Hoa tai màu đỏ, cho bạn thay đổi phong thủy trong ngày.

Màu xanh tím huyền bí, góp phần nâng tông màu da của bạn lên đáng kể, thu hút mọi ánh nhìn trầm trồ từ lần đầu tiên.

4. Phụ kiện cài tóc cổ điển bằng đá

Được nhào nặn từ đôi bàn tay chai sần năm trong nghề của các nghệ nhân, những phụ kiện hoa cài tóc cổ điển bằng đá chúng tôi luôn đạt đến trình độ mãn nhãn vượt xa trí tưởng tượng.

Bạn đã thấy hình ảnh dịu dàng, kiêu sa của mình trong mẫu phụ kiện hoa cài tóc cổ điển trên đây chưa?

Búi gọn tóc lại để khoe lên chiếc cổ cao lợi thế nhưng không quên tạo điểm nhấn cho búi tóc với phụ kiện dây cột tóc cổ điển thiết kế hoa hồng đỏ bằng đá trên đây.

Ai bảo chỉ có mỹ nhân cổ trang mới có trâm cài đầu để dùng. Đến với phụ kiện cổ điển bằng đá 8 bầu style chúng tôi, bạn sẽ sở hữu ngay một chiếc trâm cài tuyệt mỹ như thế này đây.

Trâm cài hình mặt trăng tỏa sáng dịu dàng bên nhành anh đào đầu xuân đã đủ khiến bạn có thể đầu độc tất cả nam nhân trong thiên hạn bằng vẻ đẹp thanh cao, nhu mì này chưa?

5. Phụ kiện dây đeo cổ điển bằng đá

Cuối cùng, sản phẩm phụ kiện then chốt được săn đón nhiều nhất trong các năm trở về đây chính là dây đeo cổ điển bằng đá. Không chỉ mang tính chất trang trí mà dây đeo còn mang ý nghĩa thiên về phong thủy.

Mặt dây đeo hình giọt nước, sản phẩm ưu ái cho những cô nàng mệnh mộc, với ý nghĩa cây gặp nước sẽ ngày càng tươi tốt và vươn cao hơn, thuận lợi cho cả đường tình duyên và sự nghiệp.

Mặt trời đỏ, tượng trưng cho nữ quyền và sức sống mãnh liệt.

Đừng để trang phục kém nổi chỉ vì lỗi chọn phụ kiện nàng nhé. Thao tác đơn giản nhất chỉ là nhấc máy lên và liên hệ 8 bầu để sở hữu bộ phụ kiên cổ điển bằng đá có một không hai này!

Thái Thị Nhuận Chi
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục