XUA TAN NGÀY ĐÔNG GIÁ BUỐT VỚI CHIẾC ÁO KHOÁC THỜI THƯỢNG

Ngày: 19/11/2019 lúc 12:47PM

Bạn có cảm nhận ngoài cửa sổ, những cơn gió lạnh đang rít lên từng đợt, báo hiệu cho một mùa đông nữa lại đến gần. Chợt giật mình nhận ra rằng, liệu mùa đông năm nay đã có mẫu áo khoác thu đông nào đủ ấm và thời trang để sẵn sàng cùng bạn sánh bước xuống phố chưa?

Đừng băn khoăn nữa, câu trả lời nằm ngay đây thôi, hãy cùng lăn chuột và khám phá nào!

Một chiếc overcoat form dài ngang đầu gối, túi lớn và mũ chắn gió lạnh đủ khiến các nàng xiêu lòng chưa? Lỡ là tín đồ của các dòng phim lãng mạn xứ sở Kim Chi, chắc chắn sẽ ít nhất 5 lần bạn nhìn thấy các nhân vật trong phim diện outfit kiểu này.

Nằm trong list áo khoác thu đông smart clothes, khi kết hợp cùng chiếc boot đế bằng và áo len cao cổ bên trong nữa và sẽ chẳng có con đường mùa đông nào có thể làm bạn ngại bước.

Tiếp theo nữa là kiểu áo khoác thu đông vải jean năng động. Kiểu áo khoác trên chưa bao giờ làm các tín đồ nữ tuổi teen thất vọng bởi thiết kế oversize ngắn, chất liệu jean dày co giãn, bạn có thể choàng vào rồi đi bất cứ đâu trong một tư thế thoải mái và phong cách sporty lại lên ngôi.

Đặc biệt là tuổi teen năng động, nếu mix cùng quần bigsize và áo len cao cổ thì chiếc áo khoác thu đông này luôn sẵn sàng cùng bạn phượt qua mọi nẻo đường đất nước mà chẳng ngại gió lớn thế nào.

Còn chần chờ gì mà không làm quen ngay với mẫu áo khoác vest thu đông sọc caro lệch vạt này? Chỉ thoáng nhìn qua thôi cũng đủ để ta nhận thấy được nét sang trọng và sành điệu được gói gọn trong từng đường nét của chiếc overcoat style ngắn này rồi.

Liệu bạn có muốn cùng áo khoác thu đông sọc caro tạo lên một xu hướng “ấm sành điệu, ấm thời trang” trong mùa đông năm nay để thiên hạ phải thốt lên xinh rồi!

Outfit phải gọi tên tiếp theo cho mùa thu đông này chắc chắn phải là kiểu áo khoác lông trên đây rồi. Mẫu áo “thần thánh” này không những được yêu thích bởi kiểu dáng mới mẻ, trẻ trung mà bên cạnh đó còn có thể hô biến thân hình mũm mĩm của các nàng lại trong vòng 3 nốt nhạc.

Chẳng dễ gì mà ta lại có được outfit hoàn hảo thế này, có thể thách thức mọi thử thách mix & match với nhiều set đồ khác nhau.

Bạn đã sẵn sàng yêu lại từ đầu với những chiếc áo khoác thu đông vải nỉ trên đây chưa nào? Vải nỉ đã từng rất được yêu thích bởi độ bóng bẩy và mềm mại của chúng nhưng rồi nhanh chóng thất sủng vì đặc điểm nặng nề, chỉ thích hợp khi mặc vào thời tiết rất lạnh.

Nhưng giờ đây bạn hoàn toàn có thể nối lại tình xưa với mẫu áo khoác thu đông này vì thiết kế freesize sành điệu, có thể khoác đi dạo, đi làm ngay trong thời tiết se se lạnh của đầu đông.

Xuống phố ngay với kiểu Long Jacket họa tiết thổ cẩm, cổ điển đang khuấy động thị trường thời trang trong vài năm trở lại đây. Thích hợp cho những nàng thơ sở hữu chiều cao vượt trội muốn theo đuổi classic style mà không sợ đụng hàng.

Thời tiết giao mùa se lạnh và mùa đông cũng đang đến gần rồi, hãy nhanh tay rước về cho mình những kiểu áo khoác thu đông trên đây để không bị lỡ trend nhé!

 

Thái Thị Nhuận Chi
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục